<?php=$row['title']?> , <?php=$tde?>

Toàn cảnh hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2021

Mở đầu hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Tiến Đạt đã trình bày báo cáo tổng kết công tác năm 2020 và kế hoạch công tác năm 2021 của Trung tâm. Năm 2020, tập thể lãnh đạo và cán bộ, viên chức Trung tâm đã chủ động triển khai thực hiện nhiệm vụ chuyên môn trên mọi lĩnh vực công tác và đạt được nhiều kết quả góp phần quan trọng vào thành tích của Trung tâm nói riêng và của Viện Hàn lâm nói chung.

PGS.TS. Nguyễn Tiến Đạt trình bày Báo cáo tổng kết báo cáo tổng kết công tác năm 2020 và kế hoạch công tác năm 2021

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Quang Trung - Giám đốc Trung tâm đánh giá cao những nỗ lực của tập thể cán bộ và người lao động trong năm qua, cũng như nhấn mạnh để thực hiện thắng lợi các mục tiêu của năm 2021, toàn thể cán bộ Trung tâm, người lao động cần tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được, chủ động trong công việc để tối ưu công tác lập kế hoạch nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất; tăng cường vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của tổ chức; xây dựng mục tiêu và phấn đấu để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ được giao.

Giám đốc Trung tâm Nguyễn Quang Trung phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Hội nghị cũng đã được nghe Báo cáo tổng kết công tác Công đoàn năm 2020, phương hướng công tác năm 2021; Báo cáo tổng kết công tác Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2019-2020, phương hướng công tác nhiệm kỳ 2020-2021 và tiến hành bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2020-2021 với 03 đồng chí trúng cử.

Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới 2020-2021

Để ghi nhận và biểu dương những nỗ lực và thành tích đóng góp của tập thể cũng như các cán bộ, viên chức và người lao động, Trung tâm đã trao tặng danh hiệu Lao động tiên tiến đối với các cá nhân, danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến đối với các tập thể, Giấy khen của Giám đốc đối với các cá nhân, tập thể và phát động thi đua năm 2021.

Lãnh đạo Trung tâm tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác năm 2020

Chụp ảnh lưu niệm toàn thể Trung tâm

 

Một số hình ảnh khác:

 

Tin và ảnh: Hải Trần