<?php=$row['title']?> , <?php=$tde?>

Một vài hành động nhỏ của mỗi người chính là nỗ lực để góp sức đẩy lùi virus Corona, vừa để bảo vệ bản thân cũng là để bảo vệ những người xung quanh.

Đó là hình ảnh của những cán bộ CRETECH đặt những chai dung dịch rửa tay sạch khuẩn tại trước thang máy của tòa nhà. Trong bối cảnh không ít nơi đẩy giá, thì những hình ảnh đẹp, đáng được tôn vinh này đã tạo hiệu ứng lan tỏa trong xã hội, góp phần hạn chế sự lây lan của dịch bệnh và nâng cao ý thức phòng chống của người dân.

Trong ý thức chung nhằm phòng tránh lây nhiễm dịch bệnh, bảo vệ an toàn cho cộng đồng, những hành động vì mọi người nói trên đang được lan tỏa mạnh mẽ, tạo thêm sự vững tin cho mọi người trong công tác phòng chống dịch bệnh. Đặc biệt, những hành động đẹp của cán bộ CRETECH đã góp phần đẩy lùi những thông tin giả mạo về dịch bệnh hay tin tức tiêu cực gây tâm lý hoang mang, lo lắng cho người dân. Hy vọng cùng với sự vào cuộc mạnh mẽ của Chính phủ, các cơ quan chức năng, cùng với sự chỉ đạo kịp thời của Ban Giám đốc, Công đoàn và Đoàn thanh niên và sự chung tay cùng ý thức của cả cộng đồng, dịch bệnh do virus Corona sẽ sớm được kiểm soát và đẩy lùi.

 

Tin và Bài: Mr Silent