<?php=$row['title']?> , <?php=$tde?>

Tham dự hội nghị có PGS.TS. Nguyễn Quang Trung - Giám đốc Trung tâm, PGS.TS. Nguyễn Tiến Đạt - Phó Giám đốc Trung tâm. Cùng tham gia có TS. Phùng Văn Trung - Phó giám đốc Trung tâm công nghệ hóa môi trường cùng một số cán bộ đã nghỉ hưu trong đó có KS.CVC Trần Văn Giang, nguyên Phó trưởng phòng Phòng Nghiên cứu và triển khai và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác tại Trung tâm.

Toàn cảnh Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị

 

Để Khai mạc hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Tiến Đạt, Phó Giám đốc, thay mặt lãnh đạo Trung tâm đã trình bày báo cáo tổng kết công tác năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2020, đặc biệt nhấn mạnh đến sự thành công trong năm 2019, đánh giá đây là một năm thành công trong nhiều lĩnh vực của Trung tâm trong đó công tác xuất bản đạt nhiều kết quả khả quan khi số lượng các bài báo quốc tế thuộc danh mục ISI (bao gồm SCI và SCI-E), bài báo trong các hội nghị quốc tế, các bài báo trong danh mục xuất bản của Viện Hàn lâm và nhiều bài báo khoa học chuyên ngành khác đạt mức cao.

PGS. TS Nguyễn Tiến Đạt, Phó Giám đốc Trung Tâm trình bày báo cáo tổng kết công tác năm 2019 và triển khai kế hoạch năm 2020

PGS. TS Nguyễn Tiến Đạt, Phó Giám đốc Trung Tâm trình bày báo cáo tổng kết công tác năm 2019 và triển khai kế hoạch năm 2020

 

Tiếp đó, Phó chủ tịch Công đoàn Nguyễn Thanh Tâm đã trình bày báo cáo tổng kết và đã chỉ rõ sự quan tâm của Chi bộ, Ban Lãnh đạo Trung tâm và Công đoàn Trung tâm trong công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, viên chức và người lao động của Trung tâm. Sự quan tâm được thể hiện bằng những hoạt động thiết thực nhằm đảm bảo quyền lợi cũng như động viên khích lệ kịp thời các tập thể và cá nhân….

Th.S Nguyễn Thanh Tâm Phó chủ tịch Công đoàn trình bày báo cáo tổng kết

 

Cùng đó Ban Thanh tra nhân dân báo cáo tổng kết hoạt động của năm 2018-2019 và chương trình công tác năm 2019-2020 đã cho biết Ban đã thực hiện đúng kế hoạch, chương trình trong năm vừa qua và đặt ra các mục tiêu trong năm tới.

Th.S Lê Thế Vịnh, Trưởng ban thanh tra nhân dân trình bày báo cáo tại hội nghị

 

Trong khuôn khổ Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo Công đoàn và một số báo cáo từ các phòng chuyên môn để nắm rõ hơn về tình hình và kết quả hoạt động của Trung tâm trong năm qua. Các cán bộ cũng đã thẳng thắn bày tỏ và đóng góp ý kiến của mình cho sự phát triển của Trung tâm. ​

Th.S Nguyễn Xuân Hưng, PTN trọng điểm nghiên cứu về dioxin trình bày báo cáo tại hội nghị

Th.S Phạm Thị Trà, PTN trọng điểm về An toàn thực phẩm và Môi trường trình bày báo cáo tại hội nghị

Th.S Hoàng Minh Tạo, Phòng phát triển công nghệ và dịch vụ đo lường trình bày báo cáo tại hội nghị

 

Đỗ Hoàng Giang, Phòng nghiên cứu và ứng dụng hóa sinh trình bày báo cáo tại hội nghị

 

Cũng tại Hội nghị, Ban Lãnh đạo Trung tâm đã trao giấy khen cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc và phát động phong trào thi đua năm 2020 nhằm khuyến khích các cá nhân, tập thể đã góp phần cho sự phát triển chung.

PGS.TS Nguyễn Quang Trung, tuyên dương các cá nhân và tập thể

PGS.TS. Nguyễn Tiến Đạt trao tặng giấy khen cho các cán bộ Trung tâm

 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Giám đốc Trung tâm PGS.TS Nguyễn Quang Trung đã chúc mừng và biểu dương những cố gắng và thành tích đạt được trong năm qua. PGS.TS Nguyễn Quang Trung cũng đưa ra các chỉ đạo, cần tập trung, triển khai ngay các giải pháp thực hiện nhiệm vụ trọng tâm được giao, đặc biệt các nhiệm vụ liên quan đến công tác nghiên cứu khoa học (đặc biệt chú ý đến công bố quốc tế), hướng tới việc đảm bảo duy trì và phát triển bền vững. Bên cạnh đó, tiếp tục nâng cao hơn nữa công tác tuyên truyền nhằm tăng cường sự đoàn kết, thống nhất trong toàn Trung tâm.

PGS. TS Nguyễn Quang Trung, Giám đốc Trung tâm phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

 

 

Một số hình ảnh của Hội nghị

Toàn thể cán bộ viên chức Trung tâm và các khách mời chụp ảnh kỉ niệm

TS Phùng Văn Trung Phó giám đốc Trung tâm công nghệ hóa môi trường phát biểu tại hội nghị

 

KS.CVC Trần Văn Giang phát biểu tại hội nghị

TS Dương Thành Nam phát biểu tại hội nghị